Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dilip Ghaswala

Others

3  

Dilip Ghaswala

Others

મોતનો પણ...

મોતનો પણ...

1 min
13.9K


મોતનો પણ એક મોભો હોય છે .*
કેવા કેવા સૌ રિવાજો હોય છે ?   

જે અહિયાં  મોતને   જીતી   ગયા;
એમનો નોખો  જ  ચોકો  હોય  છે .

કાંધે કાંધે આ  જનાજો જ્યાં  ગયો;
માર્ગ મસ્જીદનો ય  રોતો  હોય  છે.

કેટલું અઘરું  ગણિત  છે  મોતનું ?
સાચો ઉત્તર  પ્રશ્ન  ખોટો  હોય  છે.

તું  વચન ને પાળતા ખોટો પડે;
મોત  વેળાએ તું  થોડો  હોય  છે?

તું તરસની વાત સાંભળતી નથી
રોજ જાણે તારે રોજો હોય છે

જાય છે જીવી મરી ને પણ “દિલીપ”;
બાકી તો  દીવાલે  ફોટો  હોય  છે.


Rate this content
Log in