Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kinjal Pandya

Inspirational

3  

Kinjal Pandya

Inspirational

ઊડાન

ઊડાન

1 min
442


ખુલ્લુ ને કોરું આકાશ આપું છું.

તને ઉડવા નવી પાંખો આપું છું.


આ આખું આકાશ તારું જ છે,

લગાવ ઉડાન અને બાથ ભર આ વિશ્વની...

તને આજે આ ચાહમાં સાથ આપું છું.


ઊંચા હિમાલય ને અડી આવ,

ઊંડા સાગરમાં જઈ મોતી વીણી લાવ...

તને આ પ્રણમાં મારો શ્વાસ આપું છું.


કદી અટકીશ નહીં, કદી ઝુકીશ નહીં,

તારા સપનાને જીવવાનું છોડીશ નહીં...

તને આ વાતનું આજે પ્રમાણ આપું છું.


તું જ અર્જુન છે તારું લક્ષ્ય સાધ,

જરુર આવે તું જ તારો કૃષ્ણ બન...

તને એ વાતનો ખાસ અહેસાસ આપું છું.


ખુલ્લુ ને કોરું આકાશ આપું છું.

તને પગરવની રવ ખાસ આપું છું.



Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational