Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Inspirational Others

4  

Gordhanbhai Vegad (પરમ પાગલ)

Inspirational Others

પરમ આશ

પરમ આશ

1 min
12.9K


એક ઉમળકા પછી ઢીલા થયાં બધાં જ ધબકારો,

પડી ગયો ટાઢો હવે ભીતરનો સળગતો અંગારો.


જેવી આગ લાગી ભીતર એવી જ તરત ઓલવાઈ,

હવે રાખમાં કેમ ફંફોળું એની પ્રીતનો વરતારો.


ગયો એળે આ જન્મ મારો એક એની જ તલાશમાં,

લઈ આજીવન અમે અમારા જ એકાંતનો સહારો.


એ આવ્યા એ આવશે લઈને આવી જૂઠી એક આશ,

એક યુગ જેવડો થયો છે અમારી આંખોનો પલકારો.


ગલીઓ ગોકુળની ઉદાસ ને જમના લાગે ખારી ઝેર,

રાસ ન આવતો રુદિયાને જ રૂદિયાનો ધબકારો.


એક "પરમ" આશ પલી રહી અંતરે તુજ મિલનની,

"પાગલ" ક્યાં ગયા તારા બધા જ કોલ ને કરારો.


Rate this content
Log in