Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Khvab Ji

Inspirational

3  

Khvab Ji

Inspirational

નહીં ઊગે!

નહીં ઊગે!

1 min
7.0K


વાવશો પથ્થર, તો 

 પહાડ નહીં ઊગે!

 સીમેન્ટની ધરતી 

 પર ઝાડ નહીં ઊગે!

 જાતને ઊગાડવી   

 પડશે સાહેબ!

 ફક્ત સૂર્યોદયથી

 ઊગાડ નહીં ઊગે


Rate this content
Log in