Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajesh Baraiya

Others

3  

Rajesh Baraiya

Others

વસંત સંગાથે

વસંત સંગાથે

1 min
13.4K


કૂંપળ ફૂટે છે વૃક્ષને ,

વસંત સંગાથ.

ઉપવન સોગાદ બની જાય,

વસંત સંગાથે.

વૃક્ષ મહેકી ઊઠે ફૂલોથી ,

વસંત સંગાથે.

પંખીઓ મીઠા ગીતો ગાઈ,

વસંત સંગાથે.

પ્રેમલ વર્ષા વરસે અનરાધાર,

વસંત સંગાથે.

ભીંજાઈ અહીં સૌ રંગથી,

વસંત સંગાથે.

વનસ્પતિ તત્વમાં રંગ ખીલે,

વસંત સંગાથે.

વનસ્પતિ તે રંગે રંગાઇ ,

વસંત સંગાથે.

કોયલ વન-ઉપવન બોલે,

વસંત સંગાથે.

વનસ્પતિ નવનિર્મિત બને,

વસંત સંગાથે.

આ વસંત નો વિસ્તાર છે 

જીવન આખું......

સૌના જીવન નો આધાર,

વસંત સંગાથે.


Rate this content
Log in