Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanjay Thorat

Others Comedy

2  

Sanjay Thorat

Others Comedy

પ્રશ્ન

પ્રશ્ન

1 min
7.1K


જન્મતિથિ કે પૂણ્યતિથિએ યાદ કરી તું જેને તેને પુષ્પ ધરે છે,
બાકીના દિવસોમાં એને યાદ કરે છે? મન મારું એ પ્રશ્ન કરે છે!
 
 


Rate this content
Log in