Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gunvant Upadhyay

Others

4  

Gunvant Upadhyay

Others

જવાની;

જવાની;

1 min
14.1K


નથી કંઈ લાલસા ઊંચે જવાની;
જવાની છે અને અન્તે જવાની!

કવિતા શસ્ત્ર છે તો શાસ્ત્ર મોંઘું--
રવાની આવે તો વ્હેંચ્યે જવાની!

સતત ચાહું ગઝલને એકીશ્વાસે;
નહીં ચાહું તો એ એળે જવાની!

છે મારી કાજ એ તો હું ય છું ને?
પળેપળ બેઉંની લેખે જવાની!

શબદનું કેન્દ્રબિન્દું ઓળખું છું;
સતત છે ખેવના ઊંડે જવાની!

જણસ આ વર્તુળાતી પાર શું છે?
પરિધની પાર ઇચ્છા છે જવાની!

અધૂરી કામના રહેશે અગર જો
ફરીથી જિન્દગી આગે જવાની!


Rate this content
Log in