Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Hanif Sahil

Inspirational Others

4  

Hanif Sahil

Inspirational Others

કમળ આપી શકું

કમળ આપી શકું

1 min
13.5K


કઈ રીતે સાલસ સરળ આપી શકું,

તું જે માંગે છે તે છળ આપી શકું.

રક્તમાં પીંછી ઝબોળીને તને,

આ અજંપાનું કમળ આપી શકું.

એક તું અઢળક તૃષા લઈને ઊભી,

એક હું ખોબોક જળ આપી શકું.

આ ગહન લિપિ ઉકેલી દે પ્રથમ,

તે પછી સમજણ સકળ આપી શકું.

આમ આ સરતું સરકતું આયખું

આમ આ હિજરાતી પળ આપી શકું

અવદશાની એ જ મૂડી છે ‘હનીફ’

જીર્ણ આ પહેરણની સળ આપી શકું.


Rate this content
Log in