Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

HARSUKH RAIVADERA રાયવડેરા "હસુ"

Others

2  

HARSUKH RAIVADERA રાયવડેરા "હસુ"

Others

સુખદ સપના

સુખદ સપના

1 min
364


સુખના દિવસો આવતા નથી,

દુઃખના દિવસો જતા નથી,


વીતી ગયું જીવન સપનાઓ જોઈ જોઈને,

શા માટે આ સપનાઓ પુરા થતાં નથી ?


Rate this content
Log in