Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Purnima Bhatt

Inspirational Tragedy

4  

Purnima Bhatt

Inspirational Tragedy

ખુદા શબ્દ છે તો ખુદા પણ હશે

ખુદા શબ્દ છે તો ખુદા પણ હશે

1 min
13.9K


તરહી...  

કવિ શ્રી જલન માતરી સાહેબની પંક્તિ પરથી

"ખુદા શબ્દ છે તો ખુદા પણ હશે,"

ખુદા શબ્દ છે તો ખુદા પણ હશે

તડપતા દિલોની દુવા પણ હશે..

નયનમાં રચેલા સપનની કસમ,

પલકમાં છુપેલી વ્યથા પણ હશે..

કમળમાં પુરેલાં ભ્રમરને કહો,

પ્રણયની અનેરી સજા પણ હશે..

ઉગાડે ફૂલો સંગ કંટક જુઓ,

કદાચિત ખુદાની ખતા પણ હશે..

છે ઝાકળ એ શૃંગાર પુષ્પો તણો,

સુશોભિત કરેલી પ્રથા પણ હશે..

એ વૃક્ષૌને કેવી લપટતી લતા,

નજાકત ભરેલી અદા પણ હશે

જળાશય ભરેલાં ને ચાતક "તૃષા",

નિસર્ગી અલગ આ પ્રભા પણ હશે...


Rate this content
Log in