Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meerabai Sant

Classics

0  

Meerabai Sant

Classics

ઝેર તો પીધાં જાણી જાણી

ઝેર તો પીધાં જાણી જાણી

1 min
336


નથી રે પીધાં અણજાણી

મેવાડા રાણા ઝેર તો પીધાં જાણી જાણી...

કોયલ ને કાગ રાણા, એક જ વરણા રે ,

કડવી લાગે છે કાગવાણી… મેવાડા રાણા….

ઝેરના કટોરા જ્યારે, રાણાજી મોકલે,

તેના બનાવ્યા દૂધ-પાણી… મેવાડા રાણા…

સાધુનો સંગ મીરાં છોડી દિયો રે,

તમને ગણીશું પટરાણી… મેવાડા રાણા….

બાઈ મીરાં કહે પ્રભુ, ગીરીધરના ગુણ,

મને રે મળ્યા સારંગપાણિ… મેવાડા રાણા…


Rate this content
Log in