Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Son Bai

Tragedy

3  

Son Bai

Tragedy

હશે!

હશે!

1 min
6.8K


હશે !

એનો પણ,

એક 

સુંવાળો ખૂણો?

જ્યાં મન ભરીને

એ વ્યક્ત થતો હશે?

જીવનભરના સઘળા તથ્યોને

જાહેર 

કરી શક્યો હશે?

જાતિ, વચન, કાળ,

બધુંયે

ભૂલી જઈને,

આત્માની પેલે પાર

સઘળા સત્યો

કહી શક્યો હશે?

મનમાં 

જે

સંઘરાયું હશે-

એ ક્યાંક ઝરણા રૂપે 

વહ્યું હશે?

કે,

હજુ પણ...

શાંત સરોવર

ભીતર

ઉછાળા મારતું હશે?

નદી થવાની 

આશમાં

મન

રડ્યું હશે?

કોણ જાણે;

બાષ્પ બનીને

ઊડી ગયું હશે?


Rate this content
Log in