Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Pratik Kikani

Action Drama Tragedy

5.0  

Pratik Kikani

Action Drama Tragedy

ક્યારેક વિચાર આવે છે કે

ક્યારેક વિચાર આવે છે કે

1 min
532


ક્યારેક વિચાર આવે છે કે,

ભગવાન જ ના હોત તો શું થાત?

જવાબ મારુ મન આપે છે કે,

આજે ભગવાનમાં માનનારા કેટલા?

 

ક્યારેક વિચાર આવે છે કે,

સૂરજ જ ના હોત તો શું થાત?

જવાબ મારુ મન આપે છે કે,

આજે સૂરજ ને પૂજનારા કેટલા?

 

ક્યારેક વિચાર આવે છે કે,

પાણી જ ના હોત તો શું થાત?

જવાબ મારુ મન આપે છે કે,

આજે માટલામાં પાણી છે ક્યાં?

 

ક્યારેક વિચાર આવે છે કે,

ઝાડ જ ના હોત તો શું થાત?

જવાબ મારુ મન આપે છે કે,

આજે શહેરોમાં ઝાડ દેખાય છે ક્યાં?

 

ક્યારેક વિચાર આવે છે કે,

આતંકવાદીઓ જ ના હોત તો શું થાત?

જવાબ મારુ મન આપે છે કે,

આજે તેમની જગ્યા લેવા નેતાઓ ઓછા છે ક્યાં?

 

ક્યારેક વિચાર આવે છે કે,

શિક્ષક જ ના હોત તો શું થાત?

જવાબ મારુ મન આપે છે કે,

આજે શિક્ષકની ખરી કિંમત જાણે છે કોણ?

 

ક્યારેક વિચાર આવે છે કે,

હું માનવી જ ના હોત તો શું હોત?

જવાબ મારુ મન આપે છે કે,

આજે પણ તું માનવી છે ક્યાં?


Rate this content
Log in