Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Lok Geet

Classics

0  

Lok Geet

Classics

પરદેશી લાલ પાંદડું

પરદેશી લાલ પાંદડું

1 min
187


પાંદડું ઊડી ઊડી જાય રે 

પરદેશી લાલ પાંદડું

પાંદડાની માયા મુને લાગી રે

પરદેશી લાલ પાંદડું

પાંદડું ઊડી ઊડી જાય રે

પરદેશી લાલ પાંદડું

ઓ માડી મારો સાસરો આણે આવ્યો 

માડી હું તો સસરા ભેળી નહિ જાઉં રે

સાસુજી મેણાં મારે

પરદેશી લાલ પાંદડું

ઓ માડી મારો જેઠજી આણે આવ્યો

માડી હું તો જેઠજી ભેળી નહિ જાઉં

જેઠાણી મેણાં મારે

પરદેશી લાલ પાંદડું

ઓ માડી મારો દેરજી આણે આવ્યો

માડી હું તો દેરજી ભેળી નહિ જાઉં 

દેરાણી મેણાં બોલે

પરદેશી લાલ પાંદડું

ઓ માડી મારો પરણ્યો આણે આવ્યો

માડી હું તો પરણ્યા ભેળી ઝટ જાઉં 

પરણ્યોજી મીઠું બોલે

પરદેશી લાલ પાંદડું


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics