Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nisha Shah

Children Stories Others

3  

Nisha Shah

Children Stories Others

આશાપરી

આશાપરી

1 min
198


નાનપણથી પરી વાર્તાનો શોખ મને,

માની વાત યાદ રહી હતી મનમાં !

આશાપરીની દોસ્તી સદા રાખો ,

જિંદગીમાં ન કદી પસ્તાવો આવે!


રીઝલ્ટ વખતે એને યાદ કરું તો,

મારો નંબર પહેલો જ હોય ને !

સર્વગુણ સંપન્ન પત્ની ઈચ્છી તો

આશાપરીએ માંગ પૂરી કરી !


ડોક્ટરી મેળવી, નામ કમાયો ,

આશાપરી સદા મારા મનમાં !

બાળકોની પ્રગતિ કે મુશ્કેલી,

આશાપરીની દોસ્તી કદી ન છોડી.


પણ આજે આ અચાનક શું ?

આ કેવી છે વિચક્ષણ ક્ષણ ?

કે મારા જીવનની અંતિમ ક્ષણ ?

યાદ કરું ના કરું એ પહેલા !


અંતરિક્ષમાંથી હાથ લંબાવી મને,

બોલાવતી ઉતરી રહી છે આ પરી !

જોઈ રહ્યો ! જઈ રહ્યો છું હું ! 

જોઈ રહ્યો મારા સૂક્ષ્મ શરીરને !


જે પહોંચી રહ્યો છે હાથ મિલાવવા,

જરુર હશે એ આશાપરી જ !

એને હું કેમ ના કહી શકું ? 

એ મને જ્યાં લઈ જશે ત્યાં 

મને સુખ ને આનંદ જ મળશે ને !


Rate this content
Log in