Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Lok Geet

Classics

0  

Lok Geet

Classics

ઊંચા નીચા રે

ઊંચા નીચા રે

1 min
127


ઊંચા નીચા રે માડી તારા ડુંગરા રે લોલ,

કે ડુંગર ઉપર ટહુકે ઝીણા મોર;

કે ગરબે રમવા આવજો રે લોલ. ઊંચા નીચા રે૦

પહેલો પત્ર રે પાવાગઢ મોકલ્યો રે લોલ,

કે દેજો મારી કાળકા માને હાથ;

કે ગરબે રમવા આવજો રે લોલ. ઊંચા નીચા રે૦

બીજો પત્ર રે આબુગઢ મોકલ્યો રે લોલ,

કે દેજો મારી અંબા માને હાથ;

કે ગરબે રમવા આવજો રે લોલ. ઊંચા નીચા રે૦

ત્રીજો પત્ર રે શંખલપુર મોકલ્યો રે લોલ,

કે દેજો મારી બહુચર માને હાથ;

કે ગરબે રમવા આવજો રે લોલ. ઊંચા નીચા રે૦

ચોથો પત્ર રે આરાસુર મોકલ્યો રે લોલ,

કે દેજો મારી આરાસુરી માને હાથ;

કે ગરબે રમવા આવજો રે લોલ. ઊંચા નીચા રે૦

પાંચમો પત્ર રે અમદાવદ મોકલ્યો રે લોલ,

કે દેજો મારી ભદ્રકાળી માને હાથ;

કે ગરબે રમવા આવજો રે લોલ. ઊંચા નીચા રે૦


Rate this content
Log in