Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nisha Shah

Children Others

3  

Nisha Shah

Children Others

સ્વપ્નસીડી

સ્વપ્નસીડી

1 min
13.3K


એક દિવસ સ્વપ્નસીડી પર ચઢી

પહોંચી જઈએ ગગન ગોખે.


ચાલો રમીએ ચાંદા સૂરજ સાથે,

એન ઘેન દીવાઘેન તારા મનમાં કોણ છે ?

હાથમાં લાકડી કમર કાકડી,

જેને ઝીલાય તેને ઝીલી લેજે !

ઓ ઓ આ તો પકડાઈ ગયા તારા !


ચાલો રમીએ તારલિયા સાથે,

દહીંનો ઘોડો પાણી પીતો,

રમતો જમતો ચૂ...ટયો !

એ પકડો પકડો, પકડાઈ ગયા,

કાળા ધોળા વાદળા !


ચાલો રમીએ જાડા પાડા વાદળો સાથે,

એક દો તીન ચાર, પાંચ છે સાત,

સાતમી તાલી લગતી હૈ-લગને દો,

એ ભાગ ભાગ એ પકડી !

ઝબુક ઝબુક મસ્તીખોર વીજળી.


ચાલો રમીએ વીજળી સાથે,

કરીએ ડીસ્કો ડાન્સ,

ડીસ્કો ડીસ્કો ડીસ્કો લાઈટ !

અરે દોડો દોડો ભીંજાઈ ગયા સૌ,

આ તો વરસી રહ્યો છે મેહુલો !


ચાલો લપસીયે મેહુલાની ધારે ધારે,

લસરીએ પકડીને ધાર,

પહોંચી જઈએ ધરતી પર

અરે ક્યાં ગઈ મુસ્કાન ને ક્યાં ગઈ સનાયા ?

ઓ એ તો લપસે મેઘધનુષની લસરપટ્ટી પર !


આવી ગયા સૌ નીચે વાહ ! વાહ !

આકાશનાં બગીચે રમવાની મઝા પડી !

ભાઈ મઝા પડી !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Children