Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jaydip Bharoliya

Romance

4  

Jaydip Bharoliya

Romance

પ્રેમ ક્યાં ન હતો

પ્રેમ ક્યાં ન હતો

1 min
317


મારી ક્યાં ઈચ્છા નથી, એ તો તે ના પાડી,

પ્રેમ ક્યાં ન હતો, એ તો તું વીખુટી પડી.


લાગણી તો હતી જ, જેને તે દુભાવી,

વાતચીતમાં બ્રેક તો હતી જ, તે લગાવી.


વિયોગે તારાં, પ્રેમનાં દરિયામાં તરવૈયો થઈ હું તરું,

નથી કરવી તારે વાત, ઈચ્છા તારી, પુરી હૂં કરું.


જોવું નથી તારે સામે, શાને તુંજને તકલીફ આપું ?

પ્રેમ તારે નીભાવવો નથી, શાને ખુદને તારું વળગણ આપું ?


કહે જો તું તો કરવી'તી વાત, એવી હતી એ સોગાત,

મારાં પ્રેમને એક હલેસું તે પણ લગાવ્યું હોત તો થાત.


હોંકારો કરને મુજને, કહિ દે પ્રેમ હું તને કરુ છું,

તું પણ જાણે છે! અલગ થઈ તારાથી, હું પણ રડું છું.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance