Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Satish Sakhiya

Tragedy

3  

Satish Sakhiya

Tragedy

વેદના

વેદના

1 min
7.0K


વેદના વેંઢારવી દિલને પડે છે 

ને વાહવાહી શબ્દોને મળે છે 

પાપ કરે છે આ સ્વાર્થી મન ને

દંડ ભોગવવા તો દેહને પડે છે

હોય સાચા દિલના માનવી જે

દુ:ખ સઘળું સહેવું તેને પડે છે

કેવો અજીબ ક્રમ છે પ્રભુ તારો

મોત માંગે જે જીવવું એને પડે છે

હશે "સતીષ" કુદરતનો કાનૂન આ

જીવવું હોય જાજુ મરવું તેને પડે છે


Rate this content
Log in