Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Jagruti Pandya

Children

3  

Jagruti Pandya

Children

દેવ દિવાળી

દેવ દિવાળી

1 min
270


આજે તો છે દેવદિવાળી,

ઘરના બધાં ખાય સુવાળી,


ઘરે ઘરે ને મંદિરમાં પણ,

રંગબેરંગી થાય રંગોળી,


નાના જાય મોટા જાય,

ઘરનાં સૌ કોઈ મંદિર જાય,


દેેેેવોની આ છે દિવાળી, 

સૌ કોઈ ઉજવે દેવદિવાળી,


ફટાકડાં ફોડે બાળકો, 

દેેેેવો ખુશ, જોઈ બાળકો,


મજા પડે ભાઈ મજા પડે,

દેેેવદિવાળી પર મજા પડે.


Rate this content
Log in