Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Akha Chhapa

Classics

0  

Akha Chhapa

Classics

બાહ્ય ઉપચાર

બાહ્ય ઉપચાર

1 min
285


રૂડું જાણી નથી રાખવા,

કૂડું જાણી નથી તાગવા;

તન તપાસી તુજને શોધ્ય,

બાહ્ય ઉપચાર મુકી બુધ્ય બોધ્ય;

તજ્યા ભજ્યા વણ તે યોગેશ, અખા જો માને ઉપદેશ.


Rate this content
Log in