Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Pushpa Maheta

Inspirational Fantasy Classics

0.2  

Pushpa Maheta

Inspirational Fantasy Classics

દીકરી

દીકરી

1 min
13.3K


દીકરી તું તો અમારી સોનપરી છે,

તું મળે જન્મોજનમ એજ માંગણી છે.

ફૂલ ફોરમ પર્ણ જેવી ઊર્મિને પણ -

માનવી એ કેમ મામૂલી ગણી છે ?

ના ઝરૂખો છે ન કોઈ બારીઓ પણ,

આ હવેલી કેમ પિંજરવત ચણી છે ?

'મા' કહી, 'શ્રદ્દધા', સખી, 'શક્તિ' કહી,

ને પછી સૌએ મળી એને હણી છે .

રૂપગુણની પુતળી નાજૂક નમણી તું -

ચીથરે વીંટાયેલી હીરાકણી છે...!!



Rate this content
Log in