Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shaurya Parmar

Others

4  

Shaurya Parmar

Others

પ્રથમ વરસાદ

પ્રથમ વરસાદ

1 min
14.3K


તેના વિનાનો પ્રથમ વરસાદ
પેહલા તે કરતી મને સાદ
આજે એ કરુ છુ યાદ

સાચવીને જજે
બોવ ના નઇશ
ઠંડી ચઢી જશે
બિમાર થઈશ

તેના વિનાનો પ્રથમ મેઘનાદ
પેહલા તે કરતી મને સાદ
આજે એ કરુ છુ યાદ

છત્રી રેઇનકોટ
લઇને જજે
કપડા જૂના
પેરીને જજે

 

તેના વિનાનો પ્રથમ ઘુંઘવાટ
પેહલા તે કરતી મને સાદ
આજે એ કરુ છુ યાદ

વહેલો ખાઈ લે
લાઇટ જશે
ચોમાસે વહેલું
અંધારું થશે

તેના વિનાનો પ્રથમ ગડગડાટ
પહેલા તે કરતી મને સાદ
આજે એ કરુ છુ યાદ

જીન્સ ના પહેરીશ
સુકાતા નથી
સૂરજદાદા જોને
દેખાતા નથી

તેના વિનાનો પ્રથમ ચમકાટ
પહેલા તે કરતી મને સાદ
આજે એ કરુ છુ યાદ

આવશે મંકોડા
બારણું કર બંધ
પાંખો વાળા
જશે નહી ગંધ

તેના વિનાનો પ્રથમ સુસવાટ
પહેલા રે કરતી મને સાદ
આજે એ કરુ છુ યાદ

મીણબત્તી આપ
દિવાસળી આપ
ડબ્બો આપ
ઉપર સળગાવી આપ


તેના વિનાનો પ્રથમ વરસાદ
પેહલા તે કરતી મને સાદ
આજે એ કરુ છુ યાદ

 


Rate this content
Log in