Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Mittal Purohit

Others

3  

Mittal Purohit

Others

ઝંખના

ઝંખના

1 min
477


વિસરાતા જાય સંબંધો,

'આવજો' ની ભીંત ચણાતા.


બાકી રહેલ સંબંધો હવે,

આંગળીના ટેરવે ગણાતા.


હતી મોજ-મસ્તી અને,

મિત્રોની એ મહેફિલ.


વ્યસ્ત જીવનમાં હવે,

ફરી એ બધું ઝંખે છે દિલ.


ફૂટતા સમજદારીની પાંખ,

શાખી મંઝીલ સૌ ઝંખે.


નાદાન બચપણના ભોગે,

સમજદારી આજે ડંખે.


Rate this content
Log in