Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Harshida Dipak

Others

3  

Harshida Dipak

Others

મૃત્યુચીસ

મૃત્યુચીસ

1 min
13.8K


રામધણીનાં રખવાળાંમાં

હવે અમારે નહિ બળવાનું

નહિ બળવાનું... નહિ, બળવાનું...!


પંડની પાંચે પુરવણીમાં

હવે અમારે નહિ જળવાનું

નહિ જળવાનું... નહિ જળવાનું..!


કાગડા ઠોલી ઠોલી ખાશે,

ગીધડાં લોહી પીતાં જાશે,

વગડા વચ્ચે રઝળપાટમાં,

મડદું કેવું ગંધ મારશે,


વચગાળાની પુરવણીમાં,

હવે અમારે નહિ રડવાનું

નહિ રડવાનું... નહિ રડવાનું... !


દોષ તપેલા શાને ભરવા,

અવળા સવળા મોઢા કરવા,

હાય.. હાય..ની હૈયા હોળી,

મોંઘમૂલી વાતમાં ફરવા,


જાતજાતની સરવાણીમાં,

હવે અમારે નહિ પડવાનું .

નહિ પડવાનું... નહિ પડવાનું ...!


જાતમાં દીવો જલતો રાખી,

રામ રખોપા સાચા ચાખી,

અંદરના ઓરડીયે ખોટી,

આંટી ઘૂંટી ભો માં ડાટી,


ખળખળતી મીઠી વાણીમાં,

હવે અમારે ખળખળવાનું,

ખળખળવાનું.... ખળખળવાનું....!


Rate this content
Log in