Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

'Sagar' Ramolia

Abstract Fantasy

2  

'Sagar' Ramolia

Abstract Fantasy

ફૂલોની દુનિયા

ફૂલોની દુનિયા

1 min
7.0K


સંગીતના સપ્તસૂર ફૂલોની દુનિયા,

ભાવનાનું ઘોડાપૂર ફૂલોની દુનિયા.

‘સાગર’ આ દુનિયા છે ખૂબ નિરાળી,

નિરાશાને કરે ચૂર ફૂલોની દુનિયા.


Rate this content
Log in