Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Himal Pandya

Others

4  

Himal Pandya

Others

અહિયાં

અહિયાં

1 min
14.2K


હવે થાકી-હારીને બેઠો છું અહિયાં,
બધું યે નિહાળીને બેઠો છું અહિયાં.

અમસ્તો જ આવીને બેઠો છું અહિયાં;
વિવાદોને ટાળીને બેઠો છું અહિયાં.

ઘણું યે ભૂલાવીને બેઠો છું અહિયાં,
ઘણું યાદ રાખીને બેઠો છું અહિયાં.

સિકંદર થવા નીકળ્યા'તા તમે,
લ્યો-હું તમને જીતાડીને બેઠો છું અહિયાં.

હતાં, આવરણ કૈંક રાખ્યા હતા પણ
ઉતારી, ફગાવીને બેઠો છું અહિયાં.

અલખ એ ધણી છે, ચલમ શબ્દની છે;
હું ધૂણી ધખાવીને બેઠો છું અહિયાં.


Rate this content
Log in