Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Deepak Solanki

Inspirational

2  

Deepak Solanki

Inspirational

દોસ્ત અમારા

દોસ્ત અમારા

1 min
1.5K


દિવસો વીતી ગયા તને શોધવામાં તોય ન મળ્યા

એવા તો વળી તમે કેવા નઝરણા દોસ્ત અમારા

...તોય ન મળ્યા

એવા તો વળી તમે કેવા નઝરણા દોસ્ત અમારા

 

 હોય એનો સાથ મારા સુખ દુઃખમાં

નથી ક્યારેય માંગ્યો મારો હિસાબ હજી

...તોય ન મળ્યા

એવા તો વળી તમે કેવા નઝરણા દોસ્ત અમારા

 

 હતી એ પળ મારી જે હતી તારી પળ

દિવસો વીતી ગયા આવી જિંદગીના

...તોય ન મળ્યા

એવા તો વળી તમે કેવા નઝરણા દોસ્ત અમારા


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational