Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Khvab Ji

Inspirational

3  

Khvab Ji

Inspirational

સંકલ્પ

સંકલ્પ

1 min
6.6K


અહિંસક  થવાના સંકલ્પ સાથે,

સંત-ચરણે હથિયાર  

હેઠા મૂકનારના  પણ

"હાથ"  તો  

ત્યાં ના ત્યાં જ  રહે છે !

રે ! અાપણે બિન-હથિયારી ક્યારે બનશું ?


Rate this content
Log in