Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Heena Modi

Others

3  

Heena Modi

Others

વિશ્વદર્શન

વિશ્વદર્શન

1 min
13.5K


એક સાંજે –
 
સાત વર્ષના મારા દીકરાએ,
એના ખભા કરતાં લગભગ ડબલ સાઈઝની
સ્કૂલબેગ ખભેથી ઉતારતાં મને પૂછ્યું –
મમ્મી ! તને ‘ફેઈસ રીડિંગ’ આવડે ?
હું જરા ચોકીં ...
પછી સ્વસ્થ થઈ મૈં પૂછ્યું,
‘ફેઈસ રીડિંગ’ એટલે શું ?
 
એ બોલ્યો –
 
જો હું તને શીખવું.
હું એને એકીટશે જોતી રહી...
એ સડસડાટ બોલવા માંડ્યો,
આપણે જેની સાથે વાતો કરતા હોઈએ
એનો ફેઈસ જોવાનો, એની આઈઝ જોવાની.
તેથી આપણને ખબર પડે કે –
તે આપણો ફ્રેન્ડ છે કે એનિમિ?
 
હું ચૂપચાપ એની ભોળી આંખો જોતી રહી.
મને એની ભોળી, કુતૂહલભરી આંખોમાં
અનેક પ્રશ્નોના ખડકલા દેખાયા;
મને, એ
ખીણમાં પ્રશ્નોના ઉત્તરો ખણતો અનુભવાયો.
 
આ વિરલ ક્ષણે –
મને મારા ‘કનૈયા’ ની આંખોમાં
‘વિશ્વદર્શન’ની અનુભતિ થઈ ગઈ.


Rate this content
Log in