Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Narmad Gujarati

Classics

0  

Narmad Gujarati

Classics

એક ચિત્ર

એક ચિત્ર

1 min
203


ઘરને માથે ઘુવડ બેઠું, કુવામાંહી કબુતર બેઠું;

ચોખ આભમાં કાળું પેઠું, મેલામાં વળી ભૂતડું પેઠું;

ઝાડ ઉપરતો બગલું દીઠું, ફુલડામાં સાપોલિયું દીઠું;

એવું કાંઇ હું જોઉં છું.

માલ જો પૂરી મજાથી, સાચે છે સૌએ રાજી-માલ.

કળી કહે છે ભ્રમરને હવે નથી કંઇ વાર;

હું ખીલૂં દૈ ડંખ તું રસ મુજ લેઇ વધાર-માલ.


Rate this content
Log in