Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Arjun Gadhiya

Inspirational

3  

Arjun Gadhiya

Inspirational

ભારતની જયકાર

ભારતની જયકાર

1 min
325


જય‌કાર ગાવો, જયકાર ગાવો,

ભારતની જયકાર ગાવો,


સ્વતંત્રતા સદીઓ બાદ ગાવો,

ભારતની જયકાર ગાવો. જયકાર૦...


બલિદાનીઓનાં બલિદાન ગાવો,

પરાક્રમના પરિણામ ગાવો,

ભારતની જયકાર ગાવો. જયકાર૦...


શિવા; રાણા પ્રતાપ ગાવો,

મંગલ; ભગત; સુભાષ ગાવો,

ભારતની જયકાર ગાવો. જયકાર૦...


યુદ્ધ; ફાંસી; કારાવાસ ગાવો,

સંઘર્ષ; હિંમત; વિશ્વાસ ગાવો,

ભારતની જયકાર ગાવો. જયકાર૦...


શૌર્ય; સમર્પણ; સન્માન ગાવો,

આઝાદ એમ હિંદુસ્તાન ગાવો,

ભારતની જયકાર ગાવો. જયકાર૦...


'અર્જુન'નું વતન આઝાદ ગાવો,

સ્વપ્ન સદીઓનું સાકાર ગાવો,

ભારતની જયકાર ગાવો. જયકાર૦...


Rate this content
Log in