Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ninad Adhyaru

Others

3  

Ninad Adhyaru

Others

તારું મારી સાથે હોવું,

તારું મારી સાથે હોવું,

1 min
14.7K


ઈચ્છા જયારે બાંધે માળો,
સપનામાં આવે ગરમાળો!

તારું મારી સાથે હોવું,
દુનિયાનો મોટ્ટો સરવાળો!

ચાલો ઋતુ-ઋતુ રમીએ,
તું ચોમાસું, હું ઊનાળો!

એ ચાલીને આવે છે કે-
ચાંદો નીકળ્યો છે પગપાળો?

ચાને ઊકાળો છો એમજ,
વિચારોને પણ ઊકાળો!

અત્તર-બત્તર ભૂલી જાશો,
કોરી માટી સ્હેજ પલાળો.

વૃક્ષોની ઊંચાઈ બતાવે,
નીચે-નીચે નમતી ડાળો.

એનો એક્કજ દાવ છે કાફી,
તું રહેવાદે તારો ચાળો.

'નિનાદ' એની શેરી આવી,
સ્કૂટર એ બાજુથી વાળો!

 


Rate this content
Log in