Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Tanvi Tandel

Inspirational Others

3  

Tanvi Tandel

Inspirational Others

લગ્નવેળા

લગ્નવેળા

1 min
13.7K


શરણાઈના સૂર ગુંજયા

એકવીસ વર્ષથી સિંચેલ બગીચાના તમામ ફૂલોનો સાથ છોડી

પગરણ પિયરથી સાસરિયે

'માળી'નું સરનામું બદલાયું.


નવા બગીચામાં સઘળું બિરાજમાન

ફૂલોની વેણીમાં ગુંથાયેલા અનેક ફૂલ

બસ ખૂટતી હતી સુગંધ

'કૃત્રિમતા'ની મ્હેક હોય ખરી ?


અસ્તિત્વની લડાઈ વચ્ચે

ફ્લાવર વાઝમાં ફૂલ મુકાયું.

પ્રેમરૂપી માવજત અથાક મહેનતથી

જીત થઈ માળીની


નવીન ઉદ્યાનમાં એ ગુલાબી ફૂલ

સુગંધને પ્રસરાવતું રહ્યું

"સાસરું" ફૂલનુ 'ગમતું ઘર' બની ગયું


Rate this content
Log in