Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Chaitanya Joshi

Inspirational Others

3  

Chaitanya Joshi

Inspirational Others

એમ કૈં બેસી જવાય નહીં

એમ કૈં બેસી જવાય નહીં

1 min
13.2K


એમ કંઈ ભાગ્યના ભરોસે બેસી રહેવાય નહીં,

નથી નસીબમાં એમ માની કર્મ ત્યજાય નહીં.


ગ્રહ નક્ષત્રો છોને એનું કામ કરતા અવકાશે,

લમણે હાથ દઈ એમ કંઈ બેસી જવાય નહીં.


પરસેવામાં તાકાત છે પાષાણ પીગાળવાની,

હિંમત હારી જઈ એમ કંઈ હાર મનાય નહીં.


પુરુષાર્થ કરનારને હોય છે સાથી ઇશ ખુદ,

આવતાં આફત એમ કંઈ પાછું વળાય નહીં.


કાળા માથાનો માનવી કાળમીંઢને પણ ભેદે,

વિજય વર્યા વિના એમ કંઈ મૂલતવાય નહીં.


Rate this content
Log in