Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Chaitanya Joshi

Inspirational Others

3  

Chaitanya Joshi

Inspirational Others

પરીક્ષા.

પરીક્ષા.

1 min
6.8K


જાણમાં કે જાણબહાર થાય છે પરીક્ષા.
ડગલેને પગલે જીવનમાં થાય છે પરીક્ષા.

વયભેદ નથી નડતો એને કસોટી કરવામાં,
સાચાં કે ખોટાં સૌની દેખાય છે પરીક્ષા.

શંકા એ માનવનો જન્મજાત સ્વભાવ છે,
સામાધાન મેળવવાને લેવાય છે પરીક્ષા.

ક્યારેક સંજોગો તો ક્યારેક વ્યક્તિ હોય,
પાર ઉતરનારને પછી સમજાય છે પરીક્ષા.

વિશ્વાસના અભાવે આ રીત જન્મી હશે,
કામિયાબના મુખ થકી વખણાય છે પરીક્ષા.

નિષ્ફળ જનારને નિરાશા સાંપડતી કદી,
છે સારી રીત ખોટીથી વગોવાય છે પરીક્ષા.

ચૈતન્ય જોષી પોરબંદર.


Rate this content
Log in