Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Mana Vyas

Others

3  

Mana Vyas

Others

ગ્રાન્ડ કેન્યન જોતાં

ગ્રાન્ડ કેન્યન જોતાં

1 min
13.4K


એક કરાડ ભિષણ કાળમીંઢ
કે ધરાનો ખરબચડો મિજાજ
અડગ ખડક દે આવાહન
ને ખાબકે આંધળા રવિકિરણ
ઊંડો કો જખમ લીલોછમ
કે ધરાનું વંકાયલ સ્મિત
કદી લાગે સમીરની છેડછાડથી
ફાટેલ ધરણીનો પાલવ
ઉડતી ચોગમ રંગોની છોળો
જાણે મા વસુંધરાનો ખોળો
હ્રદય ચિરાયુ લાગે ધરતીનું
સુણી સીતાનો અંતિમ આર્તપોકાર.


Rate this content
Log in