Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Pushpa Maheta

Inspirational Tragedy Others

0.6  

Pushpa Maheta

Inspirational Tragedy Others

ગાંઠ રેશમની

ગાંઠ રેશમની

1 min
12.7K


ગાંઠ રેશમની નહીં છુટી શકે,

આપણું સગપણ નહીં તૂટી શકે.

રેત જેવી હાથથી સરતી ક્ષણો,

ભાગ્યથી કોઈ નહીં લુંટી શકે.

ભાવ શ્રદ્ધામય હતા શબરી તણા,

રામ પણ એ ભાવ નહીં ભૂલી શકે.

હિંચકે સાથે ઝુલ્યાના ઓરતા,

તુજ વિના કોઈ નહીં પૂરી શકે.

અંગ અંગે કેસુડો મ્હોર્યા પછી,

રંગ અવર કોઈ નહીં ચૂંટી શકે.

તુજને જોયાનો નશો કાયમ રહ્યો,

પાંપણેથી કોઈ નહીં ભૂંસી શકે.


Rate this content
Log in