Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Narendra Chauhan

Romance

2  

Narendra Chauhan

Romance

હૃદય આજ ગાઈ રહ્યું છે

હૃદય આજ ગાઈ રહ્યું છે

1 min
6.7K


હૃદય આજ ગાઈ રહ્યું છે સજણ તારી પ્રીતમાં,

રહેજે રે જનમોજનમ, તું સજણ મારા સંગમાં;

હૃદય આજ ગાઈ રહ્યું છે...

 

ખરૂં રે નસીબ એનું જે રહ્યું કાજળ તારી આંખમાં,

હોઠો પર સજાવી દે મને, રાખી લે તારા સ્મિતમાં;

હૃદય આજ ગાઈ રહ્યું છે...

 

સૌભાગ્ય ઘણું એનું જે ઝૂમે ઝુમ્મર તારાં કાનમાં,

કંકણ બનાવી દે મને પહેરી લે તારા હાથમાં;

હૃદય આજ ગાઈ રહ્યું છે...

 

ઇર્ષા આવે છે એની જે વસે ગજરો તારા વાળમાં,

ધડકન માની લે મને વસાવી દે તારા ઉરમાં;

હૃદય આજ ગાઈ રહ્યું છે...

 

પ્રીત, પ્રેમ, પ્રિયતમા શું ઉમેરું હું તારા નામમાં,

ગીત ગણી ગાઇ લે મને વહાવી દે તારા કંઠમાં;

હૃદય આજ ગાઈ રહ્યું છે...

 

 

 

                                                                                                                                                                     


Rate this content
Log in