Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Hiral Hemang Thakrar

Others Inspirational

2  

Hiral Hemang Thakrar

Others Inspirational

ડાયરી

ડાયરી

1 min
6.7K


સુખ દુઃખના સરવાળાને સાચવે છે મારી ડાયરી.
અંગત-અંગત વાતો કહું ને સાંભળે છે મારી ડાયરી.
વરસોના સંભારણાને યાદ કરાવે છે મારી ડાયરી.
લેવડદેવડની યાદીને સાચવીને રાખે છે મારી ડાયરી.
મને તો ખુબ જ વ્હાલી છે હો ને મારી ડાયરી.


Rate this content
Log in