Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Zaverchand Meghani

Classics

0  

Zaverchand Meghani

Classics

કાળૂડો રંગ

કાળૂડો રંગ

1 min
88


હાં રે મને વાલો છે

આભમાં ઉભેલી કો વાદળીનો કાળૂડો રંગ,

હાં રે બીજો વાલો છે

હીરલે મઢેલી મધરાતડીનો કાળૂડો રંગ.

હાં રે મને વાલો છે

ભાભી તણા ઘાટા અંબોડલાનો કાળૂડો રંગ,

હાં રે બીજો વાલો છે

માવડીનાં નેણાંની કીકીઓનો કાળૂડો રંગ.

હાં રે મને વાલો

ગોવાળણીની જાડેરી કામળીનો કાળૂડો રંગ,

હાં રે બીજો વાલો

ગોવાળ તારી મૂછોને દાઢી તણો કાળૂડો રંગ.

હાં રે મને વાલો છે

કાગડા ને કોયલની પાંખ તણો કાળૂડો રંગ,

હાં રે બીજો વાલો છે

સીદી ! તારાં બાલૂડાં સીદકાંનો કાળૂડો રંગ.

હાં રે મને વાલો છે

ઈશ્વરે રચેલો રૂડો રૂપાળો કાળૂડો રંગ,

હાં રે એક દવલો છે

માનવીનાં મેલાં કો કાળજાંનો કાળૂડો રંગ !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics