Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mahebub Sonaliya

Others

3  

Mahebub Sonaliya

Others

આજ લોકો શું હમદમ

આજ લોકો શું હમદમ

1 min
8.8K


આજ લોકો શું હમદમ, સૌ ઉદાસ બેઠા છે,

તંગ આવી ખુશીયોથી દુઃખની પાસ બેઠા છે.


એ રીતે જુએ છે સૌ બંગલાની બારી થી,

જાણે ઝુંપડી વાળા બેલિબાસ બેઠા છે.


છે સુવાસ ચંદનની એટલું કહે છે બસ,

હો ન હો કહીં તે આસપાસ બેઠા છે.


હર કોઈ એ થૉપ્યાં છે ખુદના પાપ બીજા પર,

કોઈ તારશે એવી લઇને આસ બેઠા છે.


અવદશા હતી ત્યારે જેઓ છોડી ભાગ્ય' તા,

આજ આપણાં એ સૌ થૈને ખાસ બેઠા છે.


Rate this content
Log in