Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kiran shah

Others

3  

Kiran shah

Others

વાતો

વાતો

1 min
269


આ બધી છે દબાવની વાતો,

કે સમજ તું અગાવની વાતો,


જો સમય આજ ચાલશે પાછો,

તો થશે ત્યાં લગાવની વાતો,


માફ કરશો ? હવે તમે અમને ?

થાય મનમાં દુભાવની વાતો,


ને ગઝલમાં લખી શકો આજે,

છંદમાં તો કટાવની વાતો,


માંડ ધંધો કરી ચલાવે ઘર,

આવતી કર વટાવની વાતો.


Rate this content
Log in