Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Hemisha Shah

Others

2  

Hemisha Shah

Others

અષાઢી ફોરમ

અષાઢી ફોરમ

1 min
322


જંખે શું આ વાસંતી વાયરા ?

એને તો કર્યા અષાઢી ફોરમના વાયદા


જેવું આ અષાઢી મેહ

મોરલાની ગુંજમાં જ ટહુકાઈ ગયું,


તેવું તારી યાદમાં

આ નજરથી વરસાઈ ગયું.


Rate this content
Log in