Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Chetan Gondalia

Others

5.0  

Chetan Gondalia

Others

સ્તન-મંડળ માં

સ્તન-મંડળ માં

1 min
288


સ્તન-મંડળમાં હસીનાઓના,

શું ખબર, કઠોર - નિર્દય ,

દિલ જેવું કંઈ હોઈ શકે !


શાતા આપતું જે અહર્નિશ,

પોષે તન-મન ને,

સત્યની તુલા શો આયનો જાણે !


કદીક

ખોટું પ્રતિબિંબ પાડી,

આપણા નિર્દોષ - નિશ્ચલ મનને

ભોળું જાણી લૈ, છેતરી જઈ શકે !


Rate this content
Log in