Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bindya Jani

Inspirational

2  

Bindya Jani

Inspirational

હસ્ત મેળાપ

હસ્ત મેળાપ

1 min
1.9K


હસ્ત મેળાપ


માત્ર હાથ નો નહિ,


હોય છે દિલ નો.


ને વિશ્વાસ સભર,


અતૂટ સંબંધ નો !


Rate this content
Log in