Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Hanif Sahil

Romance Tragedy

3  

Hanif Sahil

Romance Tragedy

તારી યાદ

તારી યાદ

1 min
13.9K


ખાનાબદોશ છું ગમે ત્યાં નીકળી જઈશ

રસ્તો, દિશા, વળાંક, ક્ષિતિજમાં ભળી જઈશ

ચહેરો આ પુષ્પ જેવો, હવા ગુલ્ફની સુગંધ

મારી નજર ને શ્વાસમાં એ સાંકળી જઈશ

આ હોઠ પ્રકંપિત અને હેરતભરી નજર

નિઃશબ્દ તું કહે છે કે તે હું સાંભળી જઈશ

તારું વ્યથિત વદન અને આ ફિક્કી ચાંદની

તારી ઉદાસ આંખોમાં હું ઝળહળી જઈશ

સ્પર્શી તો જો તું તારા ઉષ્ણ હાથથી

કોમળ છું મીણ જેમ તરત ઓગળી જઈશ

પક્ષી ઉદાસીઓના તારી યાદ આપશે

એ સાંજે તારે ગામ હું પાછો વળી જઈશ

આ તેજ, વાયુ, જળ, ધરા, આકાશ પણ હનીફ

મારા જ અંશ છે એમાં ભળી જઈશ 


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance