Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Prakruti Shah

Romance Others

4.9  

Prakruti Shah

Romance Others

મમતાની હૂંફ

મમતાની હૂંફ

1 min
394


કડકડતી ઠંડીમાં શિયાળાની એક રાત,

તાપણાની સંગાથે અલકમલકની વાત.


માની હાજરીમાં વર્તાય છે હૂંફ,

દિકરાના ચહેરા પર છલકાય છે સ્મિત.


એક બીજાની હૂંફથી વીતી જાય એક રાત,

સવાર પડશે ને થશે એક નવી શરૂઆત.

 

દિવસના અંતે આવશે ફરી એ જ રાત,

ફરી થશે તાપણાની હૂંફમાં જિંદગીની કોઈ વાત.


Rate this content
Log in