Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Valibhai Musa

Romance

2.7  

Valibhai Musa

Romance

ઘરવાળી છે

ઘરવાળી છે

1 min
22K


વાતેવાતે કરે કલહ ઘરવાળી છે

સુખદુ:ખમાં જે ખડી રહે ઘરવાળી છે.

મોહક દીસે ભલે અધિક એ પરનારી

સીધીસાદી સમી ભલે ઘરવાળી છે

ટાઢુંઊનું જમાડતી ઘરવાળી છે   

રીઝેરીસે છતાંય એ ઘરવાળી છે

મન વાણી શીલ નિત નવા સુથરાં રાખો

તારે મનખો અને તરે ઘરવાળી છે.

દુનિયાદારી મધુર છતાં પેચીદી છે

ટેકો આપે વિપદ પડે ઘરવાળી છે

ધીરા ચાલો કદમ કદમ પર જોખમ છે

ખંધો મજબૂત જે ધરે ઘરવાળી છે

તપભંગને કાજ મેનકાઓ આતુર છે

પુરુષનું ઢાંકણ વ મિત ખરે ઘરવાળી છે 

અન્યોને શીખ દે ‘વલી’ પણ સમજી લે

ઘરની શોભા જ વાસ્તવે ઘરવાળી છે  


Rate this content
Log in