Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sandip Patel"kasak"

Others

3  

Sandip Patel"kasak"

Others

વરસાદ

વરસાદ

1 min
13.8K


મન મોર થઇને થનગને વરસાદમાં,

આવેગ મારા હચમચે વરસાદમાં.


ઝરણાં વહે ખળખળ હવે ભીતર લગી,

પ્રેમાંધ થઇ તન સળવળે વરસાદમાં.


નાળા, નદી, જળ ઊભરાયાં છે બધે,

ચોમાસુ ખીલ્યું છેવટે વરસાદમાં.


સૂકી ધરાનો માનવી જળ પામવા,

તરસ્યો થઈને ટળવળે વરસાદમાં.


થઇ તરબતર એવી ખીલી છે ઉર કળી,

રોમાંચ રણની ભીતરે વરસાદમાં.


Rate this content
Log in